2718 - Hörpu-málið

2718 – Hörpu-málið

NASA (National Aeronautics and Space Administration – já Bandaríkjamenn hafa mikið yndi af skammstöfunum) ætlar sér að senda far til Mars árið 2020 og með því einskonar þyrlu (sjálfstýrða – en ekki hvað?) Senda á þetta far að stað í júlí (en ekki í mars) og standa vonir til að geta sent þyrlu þessa í rannsóknarferðir vítt og breitt um plánetuna.

Á bakaleiðinni frá Melahverfi um daginn hlustaði ég á útvarpið í bílnum og þar var verið að tala um Jóhann Sigurjónsson og Fjalla-Eyvind. Man að í fyrndinni sá ég leikritið í túlkun Leikfélags Hveragerðis. Gott ef Alla Magga lék ekki Höllu. Minnisstæðast úr þeirri sýningu er mér þegar Halla kastaði barni sínu (dúkkunni) í fossinn. Einnig man ég vel eftir krafsi hestsins í hurðina.

Annarri sýningu man ég líka eftir og hún hét „Húrra krakki“. Minnisstæðast úr þeirri sýningu er að hafa séð Ragnar í Reykjafossi í krakkafötum.

Það er þetta með myndirnar sem fylgja bloggunum hjá mér. Á sínum tíma átti ég fullt af myndum sem ég setti næstum því jafnóðum á Moggabloggið. Í þessu albúmi sem ég hef aðgang að, en sennilega ekki aðrir, eru einar 346 myndir. Ég er semsagt að endurnýta þær. Er kominn upp í rúmlega 100 og þetta tefur mig svolítið þegar ég set upp blogg. Þó ekki verulega og ef ég ætlaði að setja nýjar myndir í hvert einasta skipti mundi ég eflaust ekki vera svona viljugur að blogga. Bloggskrifin sjálf eru bara skemmtileg.

Sú mynd sem ég setti upp síðast er af World Class í Reykjavík og þar fyrir utan má sjá rassasúlu sem minnir mig á að eitt sinn þegar við vorum í Osló fórum við í Vigeland-garðinn og þar eru svona súlur minnir mig.

Þegar ég á sínum tíma stýrði videóinu í Borgarnesi komu þeir eitt sinn í heimsókn Jón Óttar og Hans Kristján. Með þeim í för var þriðji maðurinn sem ég man ekki hvað heitir eða hét, en ég held að hann hafi áður verið aðalverkfræðingur hjá Sjónvarpinu. Þeir voru að sjálfsögðu að kynna sér hve auðvelt væri tæknilega séð að senda út sjónvarpsefni enda að undirbúa stofnun Stöðvar 2 þá, svo þetta hefur líklega verið árið 1986. Svo fór ég að vinna hjá þeim og þeir stunduðu það að á tímabili að senda fólk til mín sem þeir vildu ekki eða gátu ekki afgreitt sjálfir. Man t.d. vel eftir bæði Hlyni Þór Magnússyni og Sólveigu Anspach sem bæði eru látin núna að ég held. Kannski Jón Óttar og Hans Kristján séu báðir farnir að eldast eitthvað.

Þetta með Hlyn Þór og Sólveigu er ekki bara venjulegt karlagrobb hjá mér enda hefði ég þá ekki beðið með að skrifa um þetta í meira en 2700 blogg. Þessum tveimur man ég vel eftir, en ég held ekki að ég muni eftir fleirum. Hvorki núlifandi né látnum. Annars er „namedropping“ einmitt oft ágætis aðferð til að vekja á sér athygli.

Hörpu-málið, sem sumir vilja kalla Svanhildar-málið eða jafnvel Samfylkingar-málið gæti orðið helsta átakamálið í komandi kosningum, við hliðina á virkjunar-málinu á Vestfjörðum sem allt eins mætti kalla lögheimilis-málið. Hvað veit ég? Eitthvað verða menn að hafa til að rífast um. Og eitthvað verða hlutirnir að heita. Kannski má kalla Hörpu-málið PR-slys, en sennilega sýnir það svart á hvítu hve langt er á milli þeirra sem allt (eða næstum allt) hafa og hinna sem ekki hafa nærri nóg. Það er ekki nóg að benda bara á hve margir höfðu það virkilega skítt áður fyrr. Það eru bara allt aðrir tímar núna.

IMG 8205Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Undir sólu ekkert nýtt,
einhvers staðar krísa,
Harpa Dögg það hefur skítt,
hún er sætavísa.

Þorsteinn Briem, 13.5.2018 kl. 17:09

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Undir sólu alltaf hreint
einhver Steini í krísu.
Ef það verður ekki of seint
hann yrkir bara vísu.

Sæmundur Bjarnason, 13.5.2018 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband