2188 - Innst inni reikna Hollendingar með að tapa fyrir Argentínumönnum

Oftast finnst mér að það séu landsbyggðarmenn sem ala á óánægju vegna skiptingarinnar í  höfðuðborgarsvæði og landsbyggð. Eiginlega erum við svo örsmá að það tekur því ekki að láta svona.

Kannski er hollt að líta svolítið á það sem sagt hefur verið um flutning fiskistofu til Akureyrar. Landsbyggðarmenn segja flestir að þetta sé alveg sjálfsagt og eðlilegt. Hingað til hafi Reykjavíkursvæðið togað landsbyggðarmenn til sín. Ekki síst opinbera starfsmenn. Höfuðborgarbúar margir segja einfaldlega að hyggilegt hefði verið að athuga málið svolítið betur áður en anað væri útí fenið.

Mér sýnist nefnilega að líklegast sé að hætt verði við þetta alltsaman. Þá er á margan hátt verr af stað farið en heima setið.

Sú breyting að borgir dragi til sín fólk úr sveitum er ekki séríslensk. Þetta tíðkast um allt. Allskyns reglur er hægt að setja og hefur verið gert. Ótilhlýðileg eru svona fiff eins og að flytja heilu stofnanirnar hreppaflutningum í aðra landshluta. Hvers á annars Akureyri að gjalda í þessu sambandi? Væri ekki alveg eins hægt að flytja stofnunina á Reyðarfjörð? Mér hefur skilist að þar sé húsnæði á lausu. Það virðist vera aðalatriðið hjá þeim sem á annað borð hugsa um þessi mál. Afar fáum kemur þetta samt við.

Nenni ekki að skrifa meira um þetta. Finnst þetta ekki mjög merkilegt mál. Óneitanlega snertir það samt nokkuð marga.

Allir eru sérfræðingar þegar að Himstrakeppninni í fótbolta kemur. Jafnvel ég get ekki látið hjá líða að spá um úrslitin. Auðvitað taka fáir mark á því, vegna þess að ég er vanur að hafa rangt fyrir mér. Nú þegar ekki eru nema fjögur lið eftir í keppninni treysti ég mér vel til að spá um úrslitin.

Í undanúrslitunum held ég að Brasilíumenn vinni Þjóðverja þó Neymarlausir séu. Argentínumenn sigri síðan Hollendinga og í úrslitaleiknum, sem líklega verður sögulegur, sigri þeir Brasilíumenn og verði heimsmeistarar.

Markvarðaskiptingin fræga hjá Hollendingum er að því leyti veikleiki, að ekki er hægt að álíta annað en þeir búist við að tapa fyrir Argentínumönnum. Ekki er líklegt að þeir beiti þessu ráði aftur því aðalkostur þess var sálfræðilegur. Fleiri orðum en þetta finnst mér ekki eyðandi á keppni þessa, enda hefur þegar verið alltof mikið um hana talað.

IMG 0672Og snúa bökum saman.

IMG 0676Sjóræningjaskip?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband