846 - Teygjustökk og síđbuxur

Fyrsta alvöru teygjustökkiđ sem ég sá á ćvinni var fyrir allmörgum árum viđ Kringluna. Ţar var öllum bođiđ ađ stökkva ef ţeir ţyrđu og lengi vel voru menn ekki áfjáđir í ţađ. Einn lét sig ţó hafa ţađ og hoppađi af palli einum sem krani nokkur hélt í háalofti. Sá sem stökk og var međ teygjukađal um fćturna á sér var enginn annar en Tommi í Tommaborgurum sem nú er kominn međ Fischerskegg eitt mikiđ og vígalegt. Mér ţótti samt meira til hans koma í stökkinu.

Metró sem áđur var byggingarvöruverslun í Skeifunni er nú tekin viđ McDonalds. Sama er mér. Vćri kannski ţess virđi ađ setja saman vísu um ţađ. Davíđ sjálfur gćti komiđ ţar viđ sögu. Dettur bara ekkert í hug. Samkvćmt mynd í Moggatetrinu virđist mér umbúđalínan minna á matvćlalínu hjá MS.

Las í dag ágćta grein eftir Njörđ P. Njarđvík í bođi Láru Hönnu. Hún gerir ţađ oft ađ taka myndir af athyglisverđum greinum og setja ţćr á bloggiđ sitt. Fyrir ţađ er ég henni ţakklátur ţví ég nenni yfirleitt ekki ađ lesa dagblöđin. Bloggiđ hennar og fleiri blogg skođa ég samt yfirleitt á hverjum degi.

Rauđhćrđur riddari reiđ inn í Rómaborg. Rćndi ţar og ruplađi rabbarbara, radísum og rófum. Hvađ eru mörg R í ţví? Ţetta er ein af ţeim ţulum sem vinsćlar voru í mínu ungdćmi. Man ađ ég velti ţví líka oft fyrir mér hvađ átt vćri viđ ţegar aldrađ fólk talađi um sín sokkabandsár. Sjálfur man ég eftir ađ hafa veriđ í koti og notađ sokkabönd ţegar ég var lítill og hve mikil upphefđ ţađ var ađ fá ađ fara í síđbuxur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanur Gísli Ţorkelsson

Ég bloggađi fyrir skömmu smávegis um uppruna teygjustökks og uppskar í athugasemd helst ţessa mynd;

 

Eitt sinn heyrđi ég ađ McDonalds veitingastađir ţrifust illa í löndum og međal ţjóđa sem á annađ borđ vćri vant hollu og góđu fćđi.

Ég las líka pistilinn hans Njarđar. Hann var góđur en mér fannst hann samt horfa fram hjá kjarna málsins, sem er ađ flokksvöld eru forsenda alls valds á Íslandi og á međan flokkspóltík stýrir landinu heldur valdapotiđ og flokkadrćttirnir í öllum mikilvćgum málflokkum áfram.

Stundum fer ég međ ţessa rullu um Rómarriddarann fyrir útlendinga til ađ leyfa ţeim ađ heyra hvađ kveđiđ er hart ađ errinu á Íslandi.

Svanur Gísli Ţorkelsson, 27.10.2009 kl. 00:47

2 Smámynd: Eygló

Eins lítilfjörleg athugasemd og hugsast getur: Ég hef áhyggjur af ţví hvort Borgaratommi noti hár-/skeggnet viđ matseldina. Annars ćtti mađur von á ađ finna jólasveinatćtlur í borgurunum (sem ég reyndar borđa ekki)

Eygló, 27.10.2009 kl. 01:09

3 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Takk, Svanur Gísli og Eygló.
Bloggađi um teygjustökkiđ vegna ţess ađ ég sá myndband nýlega um svakalegt teygjustökk og svo Tommaskeggiđ í fréttum.
Svanur Gísli ég er sammála ţér um pólitíkina. Finnst líka ađ pólitísk umrćđa fari mjög harđnandi ţessa dagana.

Sćmundur Bjarnason, 27.10.2009 kl. 04:18

4 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Á ţessu bloggi er Nirđi umsvifalaust líkt viđ Hitler vegna ţessarar greinar og spurt hvort hann sé međ öllum mjalla. Ţađ er mikill misskilningur ađ ţađ séu nafnausar athugasemdir eđa bloggarar undir dulnefni sem viđsjárverđastir og öfgafyllstir eru á  blogginu.

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 27.10.2009 kl. 19:31

5 Smámynd: Sćmundur Bjarnason

Já, Sigurđur. Svoleiđis er ţađ nú. Ţetta er gamall siđur einsog Svanur Gísli útskýrir á sínu bloggi. Segir meira um Halldór en Njörđ.

Sćmundur Bjarnason, 28.10.2009 kl. 00:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband