203. - Endemis rugl er þetta

Var að enda við að hlusta á fréttirnar á Stöð 2. Þar var meðal annars verið að tala um að musterisriddarar hafi falið fjársjóð á Kili.

Þvílíkt ekkisen rugl. Svo segja þeir fólki að sagt verði frá þessu í Kompási í kvöld. Ja, langt er nú gengið í því að auglýsa einn vesælan sjónvarpsþátt. Og þetta lætur fréttastjórinn yfir sig ganga. Aumur er Simmi eldhúsvaskur.... (þetta gæti verið upphaf að vísu - sjá blogg Kristjönu frá Stakkhamri)

Mikið er talað um að útlendingar frá Schengen svæðinu eigi auðvelt með að fremja afbrot hér og stinga svo af. Einkum er talað um Pólverja og fólk frá Eystrasaltslöndunum í þessu sambandi og býst ég við að þeir sem rekja ættir sínar á þær slóðir séu ákaflega þreyttir á ástandinu. Þetta er því miður bara önnur hliðin á peningnum. Hin hliðin er sú að útlendingar sem ekki, ég endurtek og undirstrika, ekki eru svo heppnir, að eiga heima í svokölluðum Schengen löndum eiga enn erfiðara með að komast til landsins, en áður var. Oft er talað um að Ísland sé galopið fyrir útlendingum af öllu tagi. Þetta er líklega að einhverju leyti rétt, ef þessir útlendingar eru frá Schengen svæðinu. Fyrir alla aðra (nema Bandaríkjamenn) er Ísland eitt af lokuðustu löndum í veröldinni.

fi yuo cna raed tihs, yuo hvae a sgtrane mnid too Cna yuo raed tihs? Olny 55 plepoe out of 100 can. i cdnuolt blveiee taht I cluod aulaclty uesdnatnrd waht I was rdanieg. The phaonmneal pweor of the hmuan mnid, aoccdrnig to a rscheearch at Cmabrigde Uinervtisy, it dseno't mtaetr in waht oerdr the ltteres in a wrod are, the olny iproamtnt tihng is taht the frsit and lsat ltteer be in the rghit pclae. The rset can be a taotl mses and you can sitll raed it whotuit a pboerlm. Tihs is bcuseae the huamn mnid deos not raed ervey lteter by istlef, but the wrod as a wlohe. Azanmig huh? yaeh and I awlyas tghuhot slpeling was ipmorantt! if you can raed tihs forwrad it

Fann þetta einhversstaðar á bloggi og stal því þar, því eftir því sem ég best get séð stendur í lokin, að ef maður geti lesið þetta, eigi maður að senda það áfram.

Fyrirsögnin á þessu bloggi er nokkuð góð hjá mér og ég gæti eflaust sett eitthvert musterisriddararugl hér og líklega yrði það lesið. Eru það fyrirsagnirnar sem leiða okkur um víðáttur Internetsins? Já kannski, og myndir af furðulegum hlutum. Ég nenni bara ekki að kopíera allar þær undarlegu myndir sem ég sé daglega, læt mér nægja gömlu myndirnar. Það eru líka alltaf einhverjir sem hafa áhuga á þeim.

Undarlegt með þessa orkuútrás og Sjálfgræðisflokkinn. Meirihlutinn í borginni er sprengdur en svo þegar samskonar mál kemur upp í sambandi við Landsvirkjun þá er enginn ágreiningur í flokknum um það að fara í þveröfuga átt. Stórir flokkar eiga miklu betra með að breiða yfir ágreining, sérstaklega ef þeir eru í landsstjórninni. Samfylkingin fitnar um þessar mundir eins og púkinn á fjósbitanum.

Hér held ég að séu Ómar Ragnarsson (sonur Unnar) lengst til vinstri, síðan Björgvin og loks Bjössi. Ómar og Bjössi eru að skoða eitthvað merkilegt í trékassanum, en ég veit ekki hvað Bjöggi er að gera.

 

 

 

 

 

Þetta held ég að sé Bjöggi. Líklega er öllum þessum púðum staflað í kringum hann svo hann velti ekki. Í baksýn er prýðileg mynd af Mel eins og hann var á þessum árum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband