2646 - Kosningar

Þó sennilega hafi fáir áhuga á að vita það ætla ég hér á eftir að segja álit mitt á fáeinum ráðherrum sem ýmist hafa verið betri eða lakari en ég átti von á. Jón Gunnarsson er sá eini þeirra sem ég þekkti svolítið persónulega fyrir og mér finnst hann hafa staðið sig betur en ég bjóst við. Sama er að segja um Þorstein Víglundsson. Hinsvegar hafa bæði Björt Ólafsdóttir og Sigríður Andersen valdið mér vonbrigðum. Þó Björt sé skelegg í kappræðum finnst mér hún ekki hafa haft fullkomið vald á ráðherraebættinu. Sigríður Andersem finnst mér hafa verið óhæf með öllu í sínu ráðherraembætti. Það eina sem mér finnst hægt að segja henni til málsbóta er að Brynjar Níelsson hefði sennilega orðið mun verri.

Alveg er ég hissa á hvað margir eru að missa sig útaf þessum kosningum. Er þetta ekki bara eins og vant er? Er ekki óþarfi að æsa sig? Til hvers að vera með þessi læti? Eru ekki allir (eða næstum því) að gera það gott? Er ekki bullandi góðæri? Sjáið þið ekki veisluna, piltar? Þó einhverjum sé nauðgað og fáeinir drepist. Hvað gerir það til? Má ekki pína ketti lengur? Ertu hættur að berja konuna þína? Hvusslags er þetta?

Auðvitað langar Sjálfstæðisflokkinn í stjórn með Vinstri grænum, enda eru þeir flokkar nauðalíkir í flestu. Samt er ekki hægt að segja að VG sé útibú frá móðurflokknum. Vel er samt hægt að segja það um Viðreisn (gátu ekki einu sinni valið skárra nafn) og Flokk fólksins, sem getur ekki leynt því hve illa þeim er við innflytjendur og flóttafólk. Framsóknarflokkurinn er síðan opinn í báða enda eins og allir vita, svo líklegast er að samskonar (eða verri) stjórn taki við af þessari sem núna er. Starfsstjórn sem ekki má starfa neitt. Þannig er það bara.

Það voru talsvert yfir tvö hundruð lesendur sem skoðuðu eða lásu bloggið mitt í gær og ríkisstjórnarruglið í mér. Eginlega er það bara hraustleikamerki. Kannski ég ætti að fara að hafa upplýsingarnar um heimsóknarfjöldann utanbloggs. Einu sinni kunni ég alveg að skipta um það og gerði reyndar öðru hvoru. Á fésbókina kann ég sáralítið, enda er sífellt verið að breyta öllu þar. Auðvitað er gott að allir haldi að þeir séu snillingar. Mest er ég samt hissa á því hvað margir viðurkenna BB sem einskonar landsföður. Ekki mundi ég gera það.

IMG 0971Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband