2611 - Sundabraut o.fl.

Alveg síðan 1984 hafa alþingismenn, borgarstjórnarfólk og fleiri sem þykjast eiga eitthvað undir sér ráðslagað fram og aftur um Sundabrautina svokölluðu. Ekkert bendir þó til að hún sé nokkuð nær því að verða að veruleika nú, en árið 1984. Sjálfum finnst mér að þessi framkvæmd yrði alveg gagnslaus ef ekki væri hægt með henni að losna við hringtorgin óteljandi í Mosfellssveitinni og við hana. Ef hugmyndirnar núna snúast einkum um það að koma sér sem allra fyrst aftur á hringtorgin (sem nóg er af) finnst mér verr af stað farið en heima setið.

Alltaf harðnar á dalnum hjá Trump greyinu. Nú er því haldið fram að Jared Kushner tengdasonur hans hafi viljað fá að hafa beint samband við Kreml frá Rússneska sendiráðinu í Bandaríkjunum. Þetta rússadekur hjá Trump virðist verða æ alvarlegra eftir því sem á líður. Helst er að sjá að stórblöðin Washington Post og New York Times séu í einhvers konar keppni um það að flytja fréttir af öllu mögulegu sem kemur Trump illa og lekamálin blandast óneitanlega inn í þetta.

Í gær eða fyrradag voru 26 eða 28 egyptar myrtir í rútu sem skotið var á. 25 held ég að hafi komist undan á flótta. Fjölmiðlar og ýmsir fleiri segja lítt frá þessari frétt, enda uppteknir af öðru. Kannski eru fjöldamorð og hermdarverk allskonar að aukast. Hvað veit ég? Get varla sagt frá öðru en því sem fjölmiðlar halda að mér. Auðvitað legg ég minn skilning í allt sem ég les. Líka það sem Björn Birgisson í Grindavík skrifar. Les oft það sem hann lætur frá sér fara, þó ég læki það sjaldan.

Annars virðist veðrið ætla að verða nokkuð gott um land allt þessa helgina, svo kannski er bara best að koma þessu frá sér sem fyrst og hvetja þá sem álpast hafa til þess að lesa þetta til að gera eitthvað þarfara og láta tölvuna eiga sig.

001Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband