2585 - Um Guð, Jesú o.fl.

Andskotinn. Ekki má minnast á trúmál í þessu bloggi, þá rýkur heimsóknafjöldinn upp í rjáfur. Líklega hefur Mogginn einkarétt á Guði. Jafnvel Jesú líka. Þó ég sé trúlaus vil ég helst engan meiða. Þessvegna hef ég hingað til látið þá himnafeðga að mestu leyti í friði og hyggst gera það áfram. Auðvitað er aukinn heimsóknafjöldi ekki alfarið af því illa. Fíla það alveg ágætlega að sem flestir lesi þetta blogg. Vanda mig yfirleitt við skriftirnar.

Ef vorið kæmi núna bara svona hægt og rólega þá væri það alveg eftir mínu höfði. Daginn er talsvert farið að lengja og ef ekki koma alvarlegar snjókomur og þess háttar úr þessu, þá væri það mjög gott. Auðvitað vilja krakkar og margir fleiri hafa hæflega mikinn snjó sem lengst, en við gamalmennin viljum fyrir hvern mun forðast hálkuna. Hún er okkar versti óvinur.

Enginn vafi er á að einhverntíma mun sá tími koma að efnahagslega verða veiðar á villtum fiski ekki arðbærar og leggjast einfaldlega að mestu leyti af. Eldisfiskur í risastórum búrum mun koma í staðinn. Ekki verðum við Íslendingar eins framarlega þar og í veiðum á villtum fiski. Kannski verðum við þá ofurseld túristunum og verðlag hér orðið líkt og í siðuðum samfélögum. Annars megum við vara okkur á því að drepa ekki mjólkurkúna eins við erum vön. Túristar gætu fundið uppá því að fara einnhvert annað og hætt að koma hingað. Og hvað gera Danir þá?

Stórfrétt aldarinnar „Messi og Suarez pissa sitjandi“ og Þorgrímur Þráinsson líka. Held að það hafi verið í DV sem ég las þessa „banebrydende“ frétt. Já, mér þykir mjög kúl að slá um mig með dönskuslettum. En þetta með pisseríið er ekkert smámál. Þetta þyrfti að ræða í þaula. Hlandskálar yrðu, ef þetta yrði almennt tekið upp, óþarfar með öllu. Kvenfólk segir oft að karlmenn pissi útfyrir og þetta þyrfti að rannsaka ýtarlega. Margt hefur verið rannsakað sem minna máli skiptir. Hingað til hefur það jafnvel verið talinn kostur að geta pissað standandi og meira segja fundin upp sérstök tæki fyrir kvenfólk sem gerir það. Já, það er til og sennilega gera þær það einkum útivið. Einu sinni kom ég á hestamannamót og þar man ég að það vakti furðu mína hve margir (karlmenn) þurftu að pissa samtímis fyrir allra augum.

Eitt helsta ráðið sem öryggissérfræðingar gefa þeim sem vilja vernda sig gegn því að ristavélin þeirra breytist skyndilega í myndavél er að hafa nógu löng og flókin lykilorð og skipta oft um þau. Mér hugnast þetta ekki. Hefur alltaf verið hálfilla við lykilorð og á í erfiðleikum með að muna þau. Á maður kannski að skrifa þau hjá sér?

IMG 1830Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband