2543 - Benedikt segir pass

Því er haldið fram að Viðreisn hafi aldrei viljað að tilraun Katrínar gengi upp. Bágt á ég með að trúa því. Alt þar til Viðreisn skríður uppí til Sjálfstæðisflokks og Framsóknar vil ég trúa því að þau atriði sem pirrað hafa Bjarna Ben. sem mest séu ekki tómur leikaraskapur þar á bæ. Sú stjórn sem mestar líkur eru á að taki við er að mínum dómi: Allir saman nema Viðreisn og Sjálfstæðisflokkur. BF hlýtur fyrr eða síðar að slíta sig frá Viðreisnardraugnum.

Egill Helga segir að nýjar kosningar mundu líklega koma Sjálfstæðisflokki og Framsóknarflokki vel. Þar er ég ekki sammála honum. Ég held þvert á móti að þær mundu koma þessum flokkum illa. Ekki man ég til að Egill hafi fært nein rök fyrir þessari skoðun sinni svo ég ætla heldur ekki að gera það. Sennilega er ómögulegt að komast að því hvor hefur rétt fyrir sér að þessu leyti nema með því að endurtaka kosningarnar. Ef það væri gert strax mætti kannski hlífa örþreyttum almenningi og komast hjá kosningabaráttunni að mestu leyti.

Loksins er Ómar Ragnarsson farinn að þreytast á Steina Briem. Sníkjublogg af þessu tagi eru óttalega þreytandi og mér finnst Ómar hafa sýnt þessu mikinn skilning.

Stórtíðindi! Pétur Gunnlaugsson á útvarpi sögu hefur verið ákærður fyrir útbreiðslu hatursorðræðu. Í dag hefur stórt skref verið tekið í baráttunni gegn öfgum og hatri. Ég vona að hann verði dæmdur og að fleiri ákærur munu fylgja í kjölfarið. Þá verður loksins hægt að koma einhverjum böndum á þetta ógeðfellda samfélagsmein!,“ sagði Sema Erla á Facebook-síðu sinni.“

Þessi klausa er úr DV. Er ekki hissa á að Pétur hafi verið kærður. Veit ekki hvernig lögin eru. Hef heyrt Pétur reyna að æsa innhringjendur upp í óvönduðum  og hatursfullum ummælum. Sú var a.m.k. mín upplifun af því sem ég heyrði. Pétur sjálfur reyndi að passa sig þó hann væri greinilega sammála innhringjandanum. Man samt ekki nákvæmlega um hvað var rætt.

Eiginlega get ég ekki látið mér detta neitt í hug til að lengja þetta innlegg. Ef ég fer ekki að drífa mig í að setja þetta upp gæti mikið af þessu, sem ég er þó búinn að skrifa, orðið úrelt. Og hvað er þá til ráða.

Satt að segja finnst mér að Black Friday eða Svartur Föstudagur hafi litla merkingu hér á landi. Samt virðast flestar verslanir ólmar vilja færa okkur nær og nær Bandaríkjunum að þessu leyti eins og þegar Valentínusardagurinn var gerður að hátíðisdegi hér fyrir nokkru síðan. Hver veit líka nema næsta æðið verði þakkargjörðarkalkúnn. Þó gæti það sem best orðið jólakalkúnn því rjúpunni er víst að fækka og íslendingum að fjölga.

IMG 2858Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hér fóru 5 mín af ævi minni sem ég fæ aldrei aftur

Wilfred 25.11.2016 kl. 16:51

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Ef þú hefur verið 5 mínútur að lesa þetta blogg og það er það ómerkilegasta sem þú hefur lesið á ævinni, geturðu bara sjálfum þér um kennt.

Bless.

Sæmundur Bjarnason, 26.11.2016 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband