2539 - Helgi Hrafn Gunnarsson

Sko. Sjáið nú til. Ef Helgi Hrafn Gunnarsson verður í framboði í næstu alþingiskosningum eru allar líkur á því að ég kjósi Píratana enn og aftur. Ha, getur verið að hann stofni nýjan flokk? Nú, þá kýs ég hann bara. Samt er það svo að hann er einn af örfáum alþingismönnum sem hefur virkilega imponerað mig.

Hvernig á ég annars að svissa úr alvöru yfir í þykjustu? Er nóg að raða bara orðunum öðruvísi upp? 

Satt að segja er ég orðinn leiður á því að hafa allt á hornum mér. Samt eru margir þannig innréttaðir. Hvað er t.d. fésbókin annað en endalaus geðvonskuköst? Svoleiðis er það líka á Alþingi. Hálftími hálfvitanna er t.d. oftast nær þannig að menn keppast við að svívirða hvern annan. Undir rós þó oftast nær. Og svo þreytast þingmenn ekki á því að halda því fram að þeir láti ekki svona á nefndarfundum. Hver á að trúa því? Og svo á að borga þessum himpigimpum hátt í tvær milljónir í laun á mánuði. Ja, svei.

Jæja, nú er ég alveg að missa mig í neikvæðninni. Best að snúa við blaðinu. Þetta eru nú meiri gáfnaljósin sem eru að hefja þingferilinn núna. Og svo slitnar ekki slefan á milli Viðreisnar og Bjartrar (F)ramtíðar. Ef hún Kata litla hjá Vinstri (G)rænum getur ekki myndað stjórn þá getur það sennilega enginn. Ætli Buffarinn skipi þá ekki bara utanþingsstjórn. Eitt er það sem besserwisserar reyna alltaf að gera og það er að uppnefna fólk. Nei, þetta ætlaði ég ekki að segja. Blessunarlega er besserwissurum alltaf að fækka eftir að Gúgli kom til skjalanna. Ha, hvað skjala? Það veit ég ekki. Maður tekur bara svona til orða.

Vissulega væri hægt að halda svona áfram út í það óendanlega. En hver mundi lesa þessháttar bull. Sennilega fáir.

Nú vill Kári Stefánsson fá að bjarga konum frá brjóstakrabba. Ekki fær hann samt að gera það eins og hann vill fyrir mannkynsfrelsurunum hjá Persónuvernd. Um þetta skrifar hann langhund mikinn, sem ég var að enda við að lesa. Kári er eins og sumir krimmahöfundar. Ef hægt er að afgreiða einhverja hugmynd á hálfri blaðsíðu eða svo þá er alveg sjálfsagt að skrifa um efnið þrjú hundruð blaðsíður eða meira. En hvernig ætli mér hafi dottið í hug að lesa annan eins langhund og Kári skrifaði. Kannski er um að gera að lengja mál sitt sem mest til að ná til fólks. Það sem hingað til hefur nefnilega fælt mig sem mest frá twitter eru þessar ímynduðu takmarkanir á lengd hverra skilboða. Á fésbókinni er hægt að hafa langhunda mikla og sumir gera það. Annars er ég víst líka á móti fésbókinni. Ekki ennþá vaxinn uppúr Moggablogginu.

Getur verið að orsakanna að hruni Samfylkingarinnar sé að leita í of nánu sambandi hennar við fjármálaöflin í landinu. Þetta virðist Egill Helgason halda. Kannski er það rétt. Kannski er það líka rétt að fylgishrun Pírata miðað við skoðanakannanir sé áróðri gegn þeim að kenna. Hvað veit ég? Gersamlega ótengdur öllum kjaftamaskínum og les ekki nema sumt sem þó kemst á flestra vitorð í fésbókinni.

Nú er ég hættur.

IMG 2917Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband