2538 - Um Carlsen, Trump, Apple o.fl.

Myndin sem ég setti með síðasta bloggi lenti óvart efst, en ég nenni ekki að laga það. Alveg er merkilegt hvað ég blogga mikið þessa dagana. Verst ef einhverjir lesenda minna verða leiðir á þessu sífellda skrifelsi. Er samt ekkert að hugsa um að hætta meðan einhverjir láta svo lítið að lesa þessi ósköp.

Reglulega er hnýtt í gamla fólkið á Lansanum. Barátta Landsspítalans fyrir auknu fjármagni fer einkum fram í fjölmiðlum (RUV fréttum??) Hugsa að þetta sé sú mynd sem margir hafa. Alþingismenn fara eftir því sem þeim er sagt. Sama hvað. Ekki er hægt að ætlast til þess að þjóðfélagið nemi staðar meðan stjórnmálamenn mala. Enda held ég að þeir geri sér grein fyrir því. Engin ástæða er til að ásaka stjórnmálamenn nema óbeint um ástandið á Landsspítalanum, eða eru fjölmiðlarnir í samsæri með sjúkrahúsinu um að gera sem mest úr vandanum? Ekki hef ég trú á því.

Lögreglan hér á Akranesi fær ekki góða dóma í fréttum. Eflaust er henni formælt á fésbókinni. Ég fæ samt ekki mikið af slíkum tilkynningum. Ábyrgð lögreglunnar ætti að vera að svara a.m.k. einhvern vegin ásökunum sem birtast í viðurkenndum fjölmiðlum. En hvaða fjölmiðlar eru viðurkenndir og hver á að viðurkenna þá?

Nú er jafnvel talað um að Apple neyðist til að framleiða sínar vinsælustu vörur í (iPhone og iMac) í Bandaríkjunum. Segið svo að kjör Trumparans hafi engin áhrif. Hann hefur kannski ekki úrslitaáhrif á hvort Magnús Carlsen eða Sergei Karjakov verði heimsmeistari í skák, þó einvígið um þann titil sé nú haldið í New York. Áhrif hans eru samt mikil. Fyrir utan heimsmeistaratitilinn finnst mér mest brennandi spurningar dagsins og næstu daga vera hver verður valinn utanríkisráðherra í Bandaríkjunum þegar Trump tekur við og hvort Katrínu takist að mynda 5 flokka stjórn hér á voru kalda landi.

Einhverjir dagar held ég að séu síðan ég bloggaði síðast, svo sennilega er bara best að senda þetta rakleiðis út í eterinn, þó í styttra lagi sé.

IMG 2915Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband