2450 - Föstudagsblogg

Föstudagsblogg eru nauðsynleg, því þá lesa flestir vitleysuna úr manni. Þessvegna var það sem ég flýtti mér allt hvað af tók að setja á blað eitthvað sem ég hélt að væri frumlegt á föstudaginn var og ekki brást mér það að lesendur urðu allmargir. Annars er það ekkert keppikefli að ná á sitt vald sem flestum lesendum. Og ekki hefur maður hugmynd um hverskonar lesendur láta svo lítið að lesa bloggið manns. Jafnvel ekki hvort allar heimsóknirnar þýða lestur og hversu skilningsmikill sá lestur hugsanlega er. Óvissan er semsagt heilmikil.

Eitt blogg á dag kemur heilsunni í lag. Ætti kannski að vera þarna annan hvorn eða þriðja hvern dag?

„Bloggið er betra.“
„Betra en hvað?“
„Bókin fés.“
„Virkilega?“
„Virðist mér.“

En af hverju ertu alltaf að hallmæla fésbókinni og uppnefna hana.

Kært barn hefur mörg nöfn. Mér hefur virst að „Facebook“ gangi undir ýmsum nöfnum bæði á fésbók og bloggi.

Það getur vel verið. En er hún nokkuð verri fyrir það?

Kannski ekki. Hún er sjálfsagt ágæt til síns brúks eins og margt fleira.

En af hverju ertu að blogga hér á Moggablogginu? Gerirðu þér ekki grein fyrir því að með því færðu á þig íhaldsstimpil?

Mér er alveg sama um það. Aðrir en þeir sem telja sig hafa eitthvert gagn af þessu bloggi (eða eru skyldir mér) lesa það varla.

En ég var bara að tala um stimplunina.

Já, já. Mér er alveg sama samt. Ef einhverjir halda að mér finnist ég þurfa að vera sammála Moggafjandanum þess vegna, þá verður bara að hafa það. Mér finnst ég allsekki þurfa þess.

Tveir menn (a.m.k.) af þeim sem ég hef þekkt um ævina voru ákaflega veikir fyrir amerískum drekum og bensínhákum (bílum). En það voru (og eru) þeir Indriði G. Þorsteinsson og Eiríkur Jónsson fjölmiðlafígúra. Að öðru leyti held ég að þeir séu ekkert líkir og ég er alveg viss um að fleiri eru veikir fyrir amerískum drekum. Það var til siðs í eina tíð (líklega svona 1950 – 1980) að hafa ameríski bíla sem stærsta, þyngsta og sterkasta, m.a. af því að bensínið í henni Ameríku kostaði næstum ekki neitt þá og svo vilja Kanarnir alltaf vera stærstir og mestir. (Sennilega er það útaf einhverskonar minnimáttarkennd).

WP 20160316 10 52 49 ProSementsverksmiðjan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband