2413 - "Culpepper Cattle Company"

Einhverntíma var það að Goði Sveinsson sem þá var dagskrárstjóri Stöðvar 2 henti í mig miða sem á voru skrifuð ensku nöfnin á þeim kvikmyndum og miniseríum sem til stóð að sýna í þeim mánuði sem verið var að undirbúa. Þetta átti ég að þýða eða koma með tillögur um þýðingu á. Kannski hef ég bloggað um þetta áður, man það bara ekki, en nafnið á einni kvikmyndinni var „Culpepper Cattle Company“ Held að þetta sé eða hafi verið vestri og gott ef Jón Væni lék ekki í honum. Man ekkert hvernig í ósköpunum ég þýddi þetta eða hvort ég gerði það nokkuð. Pétur Hanna kom löngu seinna og sennilega eftir að hafa horft á myndina (sem ég gerði reyndar ekki) með tillögu um ágætis nafn á hana: „Kemur maður ríðandi“. Veit ekki af hverju í ósköpunum ég er að skrifa um þetta núna því þetta er ekkert sérlega merkilegt. Og ekki veit ég heldur af hverju ég man eftir þessu en ekki ýmsu öðru sem hlýtur að hafa verið jafnmerkilegt.

Svei mér þá. Ég fer að halda að Moggabloggsguðirnir lesi bloggið mitt. Ég má ekki kvarta hér á blogginu undan neinu þá er það lagað. Einhvers konar „conflict“ var á milli fésbókarinnar og Moggabloggsins um daginn, en það var bara lagað. Sá ekki betur núna áðan en að myndin sem ég set á bloggið mitt fylgi fésbókarauglýsingunni. Þar að auki er bloggið mitt jafnan á blogg-gáttinni. Það liggur við að ég fari hjá mér.

Borgin Flint í Bandaríkjunum er með rúmlega 100.000 (hundrað þúsund) íbúa. Minnst hefur verið á það í fréttum að vatnið þar sé vont, jafnvel blýi blandið. Kvartað hefur verið undan þessu í nokkur ár, en íbúarnir eru flestir svartir og það átti að vera sparnaður í því að taka vatnið annars staðar frá. Nú er íbúum ráðlagt að nota annað vatn, (flöskuvatn frá Íslandi kannski) því blý sé óhollt eða jafnvel hættulegt. Hugsum okkur að eitthvað þessu líkt gerðist í Reykjavík. Hverjir yrðu vitlausir? Nú, auðvitað vinstra liðið. Já, en það eru svo margir sem tilheyra því.

Stjörnufræði hafði ég eitt sinn talsverðan áhuga fyrir. Því var jafnvel trúað í fyrndinni að pláneta á stærð við jörðina og mjög lík henni á alla lund, væri á sömu braut og hún en alltaf á bak við sólu. Plútó greyið er ýmist pláneta eða ekki og nú berast fréttir af hugsanlegri plánetu (gasrisa) í mikilli fjarlægð eða í kringum 1200 AU í burtu (AU = Astronomical Unit eða meðalfjarlægð jarðar frá sólu.) Fjölyrði ekki meira um þetta hér og nú, enda á ég eftir að kynna mér þetta betur. Kannski þetta sé einskonar halastjörnumóðir frá því að sólkerfið varð til. Einu sinni gat Sölvi Helgason reiknað barn í einhverja konu suður í Afríku, en nútildags reikna vísindamenn út tilvist svona plánetu eins og ekkert sé.

Enn er ég ekki búinn að uplóda nýjar myndir svo ég læt bara gamlar duga.

IMG 1302Einhver mynd.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband