2384 - Smátilraun

Nú virðist það ekki ganga lengur að ég geti auglýst bloggið mitt á fésbókarræflinum. Sá her manns sem þar vinnur og tölvudeild Moggans hafa greinilega sameinast í vanheilögu bandalagi um að koma í veg fyrir þá ósvinnu að hægt sé að auglýsa sig í öðrum hvorum miðlinum þó maður skrifi í hinn. Ætli ég skrifi bara ekki í þá báða ef það er eitthvað betra. Setji semsagt sama bloggið á báða staðina. Vitanlega er það svolítið meira verk en ég tel það ekki eftir mér, því það eina sem maður hefur eftir á þessum aldri er tími. Númerin og fyrirsagnirnar verða alveg eins og vonandi allt annað líka, jafnvel myndirnar. Set það semsagt á tvö url því Moggabloggsurlið mitt er blokkað. Prófa fyrst að gera þannig með þetta litla blogg.

IMG 2311Brauðval.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband