2371 - Stjórnarskrá o.fl.

Ég er vaktaður af þremur segir fésbókin mér. Ekki skil ég af hverju það er. Einn þeirra kannast ég hreint ekkert við. Hann á heima á Filippseyjum. Hin tvö eiga sameiginlega fésbókarvini með mér og eru búsett hér á Íslandi. Meira segi ég ekki. Kannski er ég að ljóstra einhverju upp sem ég ætti ekki að gera, en það verður bara að hafa það. Fésbókarfræðingur er ég enginn.

Staðfest er að einhverjar eldflaugar sem Rússar ætluðu að mundu lenda í Sýrlandi hafi lent í Íran. Sprengjukast úr lofti er hinsvegar sagt af stórveldunum, USA og Rússlandi, að hafi mjög góða hittni. Ástæðulaust er að trúa því. Þessvegna er ekki hægt að trúa að Rússar hitti með sprengjum sínum þau skotmörk sem þeir segjast miða á í Sýrlandi. Þetta sprengjukast þeirra setur Bandaríkjamenn í svolítinn vanda. Kannski byrja þeir bráðum líka að varpa sprengjum á Sýrland. Þó varla sé hægt að ímynda sér að fleiri sprengjur leysi nokkurn vanda í því landi.

Stríðsfréttir eru annars ekki minn tebolli og ég vil miklu heldur skrifa um eitthvað annað. Kannski ég minnist samt aðeins á þær innlendu fréttir sem eiga uppruna sinn hér á Akranesi. Þar er átt við morðið sem sagt er að hafi verið framið hér og uppsögn aðstoðarskólameistara FVA. Hvorugt málið þekki ég af eigin reynslu. Þó er fyrrverandi skólameistari FVA systursonur minn og Harpa Hreinsdóttir eiginkona hans. Svo eru það ólyktarmálin sem ég veit bara ekki nokkurn skapaðan hlut um.

Kannski voru það mistök hjá Jóhönnu Sigurðardóttir að ætla að troða stjórnarskránni allri ofan í kokið á öllum þeim sem voru á móti henni, svona seint á kjörtímabilinu. Kannski hefði verið betra að velja bara það mikilvægasta úr henni og einbeita sér að því. Man ekki hverning samkomulagið sem Árni Páll stóð óneitanlega fyrir ásamt fleirum, er í smáatriðum en held að nota verði það á þessu kjörtímabili en það vill Ólafur Ragnar alls ekki og einnig verði að samþykkja þjóðaratkvæðagreiðslu á þessu þingi og að auki fái þeir sem eru á móti breytingum í raun atkvæði þeirra sem heima sitja. Í fyllingu tímast mun þetta allt koma í ljós.

Satt að segja þá finnst mér að áætluð veikindi lögreglunnar séu ekki til fyrimyndar. Að vísu er það svo að ef aldrei hefði verið farið í aðgerðir af verkalýð landsins sem vafasamat var með lögmæti á, hefði lítið áunnist. Lögreglumenn ættu að vera síðasta stéttin til að stunda löglausar eða a.m.k. vafasamar aðgerðir. Eiginlega hefði aldrei átt að veita opinberum starfsmönnum verkfallsrétt. En það er nú önnur saga.

Held að það sé fremur langt síðan ég bloggaði síðast og ég er að verða ansi latur við þetta. Nú er ég einkum að bíða eftir landsleiknum við Tyrki. Ætli hann endi ekki annað hvort með 0:0 jafntefli eða því að Tyrkjum takist að pota svona einu eða tveimur mörkum. Reikna má með þeim snælduvitlausum og áhorfendur gætu haft einhver áhrif líka.

WP 20150827 19 57 15 ProHúsasmiðjan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband