2360 - Windows 10

Nú er ég að byrja að læra á nýja stýrikerfið og gengur það bærilega. Um margar leiðir að sama markinu er venjulega að ræða. Þannig er það bara með tölvur. Hver og einn finnur hlutina með sinni aðferð. Auðvitað eru þær (leiðirnar) ekki allar jafn skynsamlegar, en við því er ekkert að gera. Þær leiðir sem maður finnur sjálfur á maður auðveldast með að muna.

Mér finnst flóttamannavandamálið „svonefnda“ vera að komast á nýtt stig. Gott ef ekki er um talsverða vinstri sveiflu að ræða – svona pólitískt séð – auðvitað verður að líta á þessi ósköp með pólitískum gleraugum. Með því að tala svona má sega að gripið sé til úrelts kaldastríðs orðalags. Breytingin á hugsunarhætti fólks er þó næstum áþreifanleg. Útlendingahatarar hafa hægt um sig þessa dagana. Þó eru þeir ótrúlega margir. Vantar bara flokk eða eitthvað eða einhvern til að fylkja sér um. Annars virðist flóttamannavandamálið verða stærra og stærra með hverjum deginum. Veit ekki hvar þetta endar. Auk kynþáttahyggjunnar blandast trúmál inn í þetta allt saman og vissulega er hægt að halda ýmsu misgáfulegu fram í þeirra nafni.

Eitt er það sem sjaldan er minnst á í sambandi við flóttamennina. Það eru börnin. Innan fárra ára vaxa þau úr grasi og verða verðmætt vinnuafl. Mér segir svo hugur um að öll lönd Evrópu og ekki síður litla Ísland en önnur þurfi sárlega á því að halda von bráðar. Þessvegna er það sennilega hreinn gróði fyrir lönd Evrópu að taka við sem flestum flóttamönnum.

Ég er að hugsa um að fara að blogga oftar. Þessi tölva er alveg fyrirtak og stýrikerfið líka. Það liggur við að hún lesi hugsanir manns. Þegar maður er einu sinni búinn að finna eitthvað er enginn vandi að gera það aftur. Þó er ég ekki ennþá búinn að finna út hvernig búkkmörkin starfa á þessari tölvu. Yfirleitt hefur það verið mitt helsta vandamál ef ég hef skipt um tölvu eða stýrikerfi að finna út úr búkkmörkunum.

Veran hér á Akranesi leggst bara nokkuð vel í mig. Hér er allt til alls og ég verð að segja að bílafjöldinn á götunum í Reykjavíkinni er fullmikill. Hér er allt eitthvað svo rólegt og æsingurinn í fólkinu sem í bílunum er greinilega ekki nærri eins mikill. Þar að auki höfðum við svosem ekkert við það að gera að vera sæmilega nálægt miðbænum og úr því að við gátum selt eldgamla hæð í húsi á ágætu verði og keypt stærri og alveg nýlega blokkaríbúð á Akranesi fyrir álíka verð var sjálfsagt að grípa gæsina.

Nú segir wordið mér að blaðsíðan sé að verða búin, svo sennilega er best að hætta.

WP 20150803 09 50 29 ProKrotað á gangstétt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband