2350 - Að skíta eða skíta ekki - það er spurningin

Allar þær kúk og piss sögur sem á saklausum dynja um þessar mundir sýna vel skipulagsleysið í þessum málum öllum. Flestir vilja græða á túrhestunum miklu fremur en hjápa þeim eða segja þeim til um skitirí og þess háttar. Man vel eftir Selfysskum lort sem var daglegt fréttaefni á skjám allra landsmanna lengi vel fyrir nokkrum árum. Fara ekki fréttamenn bráðum að komast af þessu stigi?

Björgunarsveitir elta trampólín. Er það þessvegna sem svona miklu af púðri er eytt á gamárskvöld, eða hvað? Þeir sem ekki geta lært að binda trampólín niður eða flytja þau í skjól þegar von er á roki ættu ekki að fá að eiga slík tryllitæki. Trampólínleyfi verði semsagt fyrir þá ríku. Hinir geta bara hoppað á dívönunum sínum.

Mest er ég hræddur um að líkt og með loðdýraræktina og laxeldið um árið þá hverfi túristarnir úr íslenskri landhelgi einn góðan veðurdag og jafnvel makríllinn líka. Hvað gera Danir þá? Byggja fleiri álver geri ég ráð fyrir. Fyrir allmörgum árum var búið að fastákveða (af einhverjum a.m.k.) að reisa álver á Keilisnesi. Búið var að ákveða línustæði fyrir raforkuna og hvað eina. Svo var það flutt í Helguvík og ekki gekk það betur. Nú er það komið í Skagafjörðinn og kannski verður það þar lengi. Vaðlaheiðarvileysan heldur sínu striki. Einu sinni gerðu Íslendingar óspart grín að Færeyingum fyrir að mega helst ekki sjá fjall án þess að gera göng undir það. Nú má eiginlega snúa þessum brandara uppá Íslendinga. Möllerinn sér um það.

Að Steingrímur Sigfússon skuli hafa látið það verða eitt af sínum síðustu verkum að slá Íslandsmetið í kjördæmapoti kemur mér svosem ekkert á óvart, en veldur mér samt vissum vonbrigðum. Vinstri sinnar ættu að vera yfir þetta hafnir. Þannig láta þeir a.m.k. Auðvitað ætti ég ekki að láta pólitíska skítkastið hafa þessi áhrif á mig. Ég get bara ekki að mér gert.

Eiginlega er dálítið vandasamt að blogga sí og æ en forðast samt fréttatengdar og pólitískar hugleiðingar. Þetta reyni ég þó að gera. Tekst það auðvitað misjafnlega en eftir því sem ég læt lengra líða á milli blogganna þeim mun auðveldara verður þetta.

Mávarnir (e.skyrfuglarnir) hringsóla hér allt í kring. Óþrifnaður úr þeim lenti eitt sinn á stofuglugganum, en þó þetta sé á fjórðu hæð tókst okkur að losna við hann. Held að það hafi verið Sigurður Hreiðar sem ég varð var við að talaði um að skyrfuglarnir virtust hafa sérstakt dálæti á bílnum hans. Ég er nú reyndar ekkert hissa á því vegna þess að hann er orðlagður bílakall.

Er það frétt að forsvarsmaður ferðaþjónustunnar vilji helst ekki að virðisaukaskattur á þá þjónustu verði hækkaður? Hugsa. Kæru fréttamenn. Bara pínulítið.

Tókst að komast í hús áður en  klukkutími var liðinn í morgungöngunni í morgun (mánudag). Hraðinn var samt sá sami og fyrr eða 58 mínútur. Vigtin stóð sig líka vel að því leyti að hún sýndi bara 104,9 kg.

WP 20150702 08 34 28 ProTjald í útleigu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvar skeit þetta lið í fyrra? Man ekki til þess að hafa séð neina kúk og piss frétt þá.

DoctorE 21.7.2015 kl. 11:55

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Já, það er spurningin. Hvar skeit fólk eiginlega í fyrra? 

Sæmundur Bjarnason, 22.7.2015 kl. 17:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband