2228 - Street view

Sagt er að Rómverjar til forna hafi vitað vel um áhrif blýeitrunar. Samt hafi þeir haldið áfram víðtækri notkun þess. Kannski höfðu þeir ekki þá tækni sem við höfum í dag til að ná til næstum allra á mjög stuttum tíma. Í framtíðinni kann einhver að halda því fram að við fulltrúar hins Vestræna heimsveldis höfum vitað ósköp vel af aukinni eitrun og mengun án þess að aðhafast nokkuð. Hvaða afsökun ætli verði fundin upp fyrir okkur?

Ég veit alveg að ég er stundum með gamlar fréttir, enda er ég gamall og lengi að melta hlutina. Þó fannst mér sú frétt sem ég las áðan á fésbókinni ekki alveg ný. Þar var sagt frá Strít-vjúinu af Íslandi hjá Gúgla og það talið alveg nýtt. Man eftir að hafa séð bílinn þeirra í fyrra og sennilega settu þeir myndirnar sem hann tók á netið í fyrrahaust. Samskonar myndir minnir mig að sé hægt að fá á ja.is eða einhvers staðar. Hraði framfaranna í tæknimálum er orðinn slíkur að það er útilokað fyrir aldraða aumingja eins og mig að fylgjast með því öllu.

Einhvern vegin grunar mig að þær Paris Hilton og Kim Kardashin séu bara frægar fyrir að vera frægar. Ef þannig er komið fyrir einhverjum er þá hægt að kenna blaða- og/eða fréttamönnum um frægðina? Kannski þarf ekki að kenna neinum um. Hver veit nema þetta sé einmitt það sem þær vilja. Sennilega eru fleiri sem eru frægir fyrir þetta þó ég viti ekki af því. Ekki er ég t.d. frægur fyrir eitt að neitt þó mér finnist sjálfum að ég ætti að vera það.

Með því að vera fárveikur og án allrar matarlystar liðna helgi tókst mér að komast niður fyrir 115 kílóin í fyrsta skipti síðan ég (eða réttara sagt ég og konan mín) byrjuðum á nýjum lífsstíl fyrir nokkru. Ekki er þetta samt aðferð sem ég get mælt með. Undarleg tilfinning var það að vakna í nótt (já, um þrjú-leytið) og það fyrsta sem ég fann var að ég var orðinn með öllu hitalaus og alfrískur, þó auðvitað megi alltaf deila um hve frískur maður er í raun og veru því enn er eitthvað eftir af hálsbólgu og stífluðum nefgöngum. En ég er semsagt kominn á fullt í bloggið aftur.

Sé að Harpa Hreins er byrjuð að blogga á eigin vefsvæði. Segir svo að sjálfsögðu frá bloggunum á fésbókinni eins og fleiri. Eina ástæðan fyrir því að ég blogga ennþá hér á Moggablogginu er sú að hér fæ ég góða þjónustu og þarf ekkert fyrir hlutunum að hafa. Í nýjasta bloggi sínu segir hún frá því hve vitlausir þeir eru hjá Læknablaðinu og ég er alveg sammála henni í því að mjög margir virðast enn ekki gera sér grein fyrir því að það sem einu sinni er skrifað á netið, fer ekki svo auðveldlega þaðan aftur.

IMG 1662Þrír fuglar.

IMG 1663Brú yfir eitthvað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

'';!--"=&{()}

'';!--"=&{()} 30.9.2014 kl. 01:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband