2200 - Myndavélarsaga nr. 2 og ýmislegt fleira

Allur sá sjálfgefni andskoti sem tölvurćksniđ og ţau vefsetur (Including Facebook) sem mađur slysast til ađ heimsćkja á netinu er ađ gera mann vitlausan. Má mađur engu ráđa sjálfur lengur. Öllu ţessu er sjálfsagt hćgt ađ breyta, en ef mađur vill nú yfirgefa tölvufrćđina og einbeita sér ađ einhverju öđru, sem auđvitađ getur tekiđ einhvern tíma ef mađur er farinn ađ gamlast eins og ég. Ókey, nú týndi ég ţrćđinum og verđ sennilega ađ reyna ađ laga ţetta.

Semsagt; mér finnst fésbókin jafnvel vera ađ versna og rugliđ ţar ađ aukast. Annars er bloggiđ líklega bara fyrir gamalmenni. Fésbókin er yfirfull af einkabröndurum og ég gef fremur lítiđ fyrir hana.

Áfengi í matvörubúđir. Ég er svona heldur á móti ţví. Áfengisneysla mun aukast en hugsanlega batna ţó. Ţađ mun varla lćkka í verđi. Ţetta er samt í grunninn dálítiđ happdrćtti og á sama hátt og ég hefđi sennilega greitt atkvćđi gegn bjórnum á sínum tíma ţegar sem mest var rćtt um ađ setja svo yfirgripsmikiđ og afdrifaríkt mál (not) í ţjóđaratkvćđagreiđslu.

Auđvitađ er lekamáliđ hápólitískt, sömuleiđis Palestínumáliđ. Best er ađ skipta sér lítiđ, stimpilslega séđ, af slíkum málum. Ef enginn vill bera til baka ađ Hanna Birna hafi hringt í Stefán lögreglustjóra og kallađ hann fyrir sig, útaf lekamálinu og rannsókninni, ţá er ţađ samt frétt. Kćrumál út og suđur breyta engu um trúverđugleika. Mest sem sagt hefur veriđ um ţetta mál er tómt bull. Pólitískt séđ virđist mér samt ađ vinstrimenn séu víđa ađ vinna á.

Sigurđur Hreiđar minnist á myndavélasögur (skyldi ţađ vera sjálfstćđ listgrein?) Hér er ein.

Man ekki lengur af hvađa tilefni ţađ var sem ég fékk lánađa Pentax-myndavélina hjá Vigni bróđur. Ţetta var löngu fyrir daga stafrćnu myndavélanna. Bíllinn sem ég átti um ţetta leyti var ekki af neinum myndavélagćđum og gafst upp ofarlega í Ártúnsbrekkunni. Minnir ađ ţetta hafi veriđ VW model 1959 međ teinabremsum. Af honum er löng saga sem sérstakir og forfallnir bílaáhugamenn vilja hugsanlega heyra, en áreiđanlega ekki ađrir.

Eftir langa biđ í strćtisvagnaskýli viđ Miklubrautina eđa Suđurlandsbrautina skammt frá rótum Ártúnsbrekku og ferđ međ ýmsum strćtisvögnum allt vestur á Hávallagötu, ţví ţar átti ég heima um ţessar mundir, fór ég ađ sofa. Hrökk ţó fljótlega upp viđ ţađ ađ myndavélin góđa mundi ekki hafa komiđ međ mér á Hávallagötuna.

Eftir ýtarlega hugarútreikninga komst ég ađ ţví ađ hún hlyti ađ hafa orđiđ eftir á bekknum í strćtisvagnaskýlinu viđ Ártúnsbrekkuna. Ég klćddi mig ţví í mikilli skyndingu og ţaut út. Fljótlega náđ ég sambandi viđ leigubil og bađ hann ađ keyra ađ tilteknu strćtisvagnaskýli austast í bćnum. Ţar beiđ myndavélin mín og ekkert hafđi komiđ fyrir hana, en svipurinn á leigubílstjóranum var skrýtinn.

IMG 1232Kópavogskirkja.

IMG 1241Hvönn o.fl.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband