2180 - Sísí fríkar út

Margir héldu að vorið í Norður-Afríku væri til vitnis um að ástandið færi batnandi þar. Nú virðist það ætla að verða svipað vorinu í Prag á sínum Palach-tíma. Íslenska vorið gæti hinsvegar breyst í rigningarsumarið mikla. Já, ég er alltaf svo svartsýnn.

Eitt það besta við lífið er hversu fjölbreytt það er. Ekki á ég von á að margir lesi þessa ofsaspeki, en það gerir ekkert til. Það eru svo margir sem dettur eitthvað stórsniðugt í hug eða hafa áhuga á einhverju öðru. Sjálfur reyni ég að hafa áhuga á sem flestu, en það gengur illa. Stjórnmálin eru til dæmis öll að fara í vaskinn hjá mér. Sennilega er ég ekki nærri eins frjálslyndur eða vinstrisinnaður og ég hélt. Kannski hefur Sveina (framsóknar) komið slíkum rasískum hugmyndum inn hjá mér. Samt kaus ég ekki vitlaust, finnst mér. Tvær setningar sem ég nota mikið umlykja allt „finnst mér“ og „er fólk fífl?“, þetta eru setningarnar finnst mér.

Ég get ekki að því gert að „mér finnst“ framsóknarflokkurinn kominn ansi langt til hægri. Ef SDG reynir ekki að rétta stefnuna svolítið af kann illa að fara. Búast má við að framsóknarflokkurinn verði til hægri við þá sjálfstæðismenn sem eftir verða í þeim flokki þegar þeir frjálslyndustu þar verða búnir að þoka sér svolítið nær miðjunni. Styttist þá í öfga-þjóðernisstefnu.

Svo ég sleppi nú ekki fésbókarræflinum alveg, þá er það undarlegur andskoti að ef þú til dæmis rekst þar á eitthvað myndband eða annað sem þú hugsanlega hefur áhuga á að kíkja á þá bregst það varla, að til þess að fá að sjá viðkomadi myndband eða hvað það nú er þá þarftu að samþykkja að einhver óviðkomandi megi gera það sem honum sýnist við fésbókaraðganginn þinn. Skrifa fésbókarpóst í þínu nafni og svo framvegis. Þetta verður til þess að: a) enginn tekur fullt mark á fésbókarpósti og b) sómakært fólk forðast svona lagað. Vill semsagt ekki lenda á einhverjum lista sem dreift er hvar sem er, án þess að það fái nokkru um það ráðið og c) hugsanlega fær það líka einhvern óæskilega fjölpóst seinna meir. Langbest er að sleppa því algerlega að skoða þetta því  sennilega er það hundómerkilegt.

Samkvæmt „frétt“ á RUV núna áðan var þetta með börnin 800 (eða næstum því 800) á Írlandi svolítið orðum aukið. Það sem eftir stendur er að grafirnar voru illa (eða ekki) merktar. Kannski hefur það verið gert í sparnaðarskyni. Hvað veit ég? Svipað held ég að því kunni að vera varið með margar þrusufréttir sem rata athugasemdalaust í fjölmiðla. Ef einhver segir eitthvað er því undireins trúað. Svo held ég líka að fótósjoppið sé stundað af miklu kappi af fjölmörgum og sumir virðast trúa því að ljósmyndir sýni alltaf einhvern raunveruleika.

IMG 0632Sina og barrtré.

IMG 0634Hlið.


mbl.is Sisi sór embættiseið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband