2144 - Sýslumaðurinn í Árnessýslu

Í gamla daga var hægt að kaupa tvennskonar kerti. Annars vegar svokölluð Antik-kerti, þau voru stór og hvít. Hinsvegar var um að ræða kerti sem kölluð voru jólakerti. Þau voru fremur lítil og mjó, snúin og allavega lit. Pakkarnir utan um þau voru bláir með jólamyndum á.

Þegar pabbi tók sig til og raðaði 20 til 30 jólakertum á eldhúskoll og kveikti á þeim öllum í einu þá fannst mér jólin vera komin. Þegar búið var að borða jólamatinn var gjöfunum raðað á stofuborðið og beðið eftir því að merki væri gefið eða okkur sagt að við mættum byrja að opna pakkana.

Af hverju er ég að minnast á jólin núna? Hef bara ekki hugmynd um það. Samt finnst mér þessar upplýsingar taka pólitíska söngnum fram.

Það er alltaf verið að biðja mig að dreifa áfram öllu mögulegu á fésbókinni. Yfirleitt geri ég það EKKI. Ég gái samt oftast hve oft er búið að dreifa því sem um ræðir, og ef mér finnst það nógu oft þá sleppi ég því alveg. Þannig er oft með týnda kettlinga, bíla sem sagt er að stolið hafi verið og þess háttar. Áðan fékk ég líka pólitíska áskorun frá Birgittu um að dreifa auglýsingu frá utanríkismálanefnd. Hugmyndin er að dreifa henni sem víðast og að sem flestir geri athugsemdir og drekki helst nefndinni í athugasemdum.

Þetta er baráttuaðferð sem mér hugnast ekki í þessu tilviki. Þessvegna dreifði ég henni ekki heldur. Ég veit líka að það mundi bara pirra suma fésbókarvini mína. Samt er ég alveg fylgjandi því að nota netið og allt sem hægt er að nota til þess að komast í samband við þá sem maður vill komast í samband við. Félagslegu miðlana er alveg sjálfsagt að nota á þann hátt, ef menn kæra sig um. Kæri menn sig ekki um það ætti þeim að vera (og er) alveg leyfilegt að gera það ekki.

Pawel Bartozsek gagnrýnir Pútín og líkir honum við Hitler án þess að nefna Hitler sjálfan með nafni. Verst er að hugsanlega hefur hann rétt fyrir sér. Vestrænir vinstrimenn sofa flestir og segja að þó Pútín sé kannski slæmur þá séu nú fleiri það. Það langathyglisverðasta sem Pawel segir er útskýring hans á því hvernig Pútín hugsar. Hann sé allsekkert að gera sig til fyrir hinn vestræna heim heldur bara að hugsa um Rússa. Vilji láta þá halda að Rússland sé nútímaríki og hernaðarstórveldi sem reiknað sé með. Svo er bara alls ekki. Miðað við okkar vestrænu lýræðishefð eru Rússar ákaflega vanþróaðir. Litlu skárri en Kínverjar. Asísk hugsun er bara fjarlæg okkar. Múslimsk líka. Samt er þessi hugsun kannski ekkert verri. Mannréttindi eru samt ekki virt þar á sama hátt. Þó Vesturlandabúar (og Bandaríkjamenn sérstaklega) eigi stundum erfitt með að skilja að hópurinn sé mikilvægari en einstaklingurinn er sú hugsun Asíubúum ekkert framandi.

Auk þess legg ég til að Ásgautsstaðir verði....... Sýslumaður þeirra Árnesinga virðist helst vilja vasast í pólitík og þykjast merkilegur. Sinnir þessu máli lítt þó reynt sé að fá hann til þess. Ég hef ekki yfir neinum Ögmundi að ráða og DV veit ég fremur lítið um. Ekki held ég að þar sé mikill áhugi fyrir að kafa í  mál þar sem ætlast er til að þeir geri eitthvað sjálfir. Svokölluð rannsóknarblaðamennska þeirra er ákaflega sjálfmiðuð og kannski taka þeir einhverja uppá sína arma ef þeir bera sig nógu aumlega að þeirra mati. Bæjarstjórn Árborgar ræði ég ekki um. Þar hefði ég þó helst búist við undirtektum því vel er hægt að gera þetta mál og önnur skyld að pólitísku bitbeini.

IMG 0132Já, þetta er ryksuga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband