2046 - Ómar, Jónas og Egill

Í frétt sjónvarpsins mun því ranglega hafa verið haldið fram að nú nýlega hafi í fyrsta sinn verið skilað háskólaritgerð á blindraletri. Kannski er búið að leiðrétta þetta. Ég veit það ekki, en hér er linkur á blogg Arnþórs Helgasonar þar sem hann segir mun betur frá þessu öllu. http://arnthorhelgason.blog.is/blog/arnthorhelgason/

Jónas Kristjánsson er beittur penni. Óvenju beittur. Hann er líka vinstrisinnaður. Þeir sem skrifa slíkan besservisserastíl eru það oftast. Á mörgum öðrum bloggurum hef ég heldur lítið álit. Mikið þó á sjálfum mér, enda er ekki víst að aðrir hafi það. Í svipuðum stíl og Jónas gerir skrifar Egill Helgason sitt blogg. Hann er þó ekki eins stuðandi og Jónas. Heldur ekki jafn vinstri sinnaður. Virðist vilja hafa alla góða. Er þó ansi andvígur Bandaríkjastjórn og Sjálfstæðisflokknum Hann má þó eiga það og þeir báðir að þeir eru mjög vel að sér um flest.

Sama má segja um Ómar Ragnarsson. Hann finnst mér vera orðinn náttúruverndarsinni númer eitt hér á landi. Hann er líka nokkurnvegin jafngamall mér einsog Jónas, sem að sjálfsögðu er galli, því að þá get ég ómögulega orðið besti bloggarinn í mínum aldursflokki eins og metnaður minn stendur til.

Jónas Kristjánsson reyndi fyrir sér með framboði til stjórnlagaþingsins fræga. Ekki hafði hann erindi þar sem erfiði og kjósendur beinlínis höfnuðu honum. Ómar náði þó kjöri þar en Egill bauð sig ekki fram svo mér sé kunnugt. Stjórnmál morgundagsins koma vissulega til með að vera háð þessum þrem mönnum og duttlungum þeirra. Ekki get ég samt á nokkurn hátt spáð fyrir um hvernig þau áhrif verða.

Sumir þeirra sem ég hef verið að skrifa um og gagnrýna hér á blogginu mínu mundu ekki eiga í miklum vandræðum með að tala mig í kaf. Málsmetandi menn hafa stöku sinnum svarað mér, en þurfa að gera það mjög varlega. Með því að minnast á mig eru þeir nefnilega að viðurkenna mig með vissum hætti. Svo er líka aldrei að vita nema ég gæti alveg svarað fyrir mig. Kannski er ég bara að reyna að æsa þá upp. Afspyrnu náttúruverndarmaður er ég allsekki. Var samt talsvert fyrir útiveru áður fyrr. Mótmæla og styrktargöngum tek ég sjaldan þátt í. Sennilega er ég orðinn of gamall til þess. Er samt oft í hjarta mér alveg sammála þeim sem það gera en treysti mér bara ekki til að vera með.

Óveðrið um helgina virðist hafa komið einhverjum á óvart. Það er kannski kominn tími til að sjá einhvern veginn fyrir því að fólk fái fréttir ef það þarf nauðsynlega á þeim að halda. Annars er þetta dálítið viðkvæmt mál og kannski sérstakt fyrir Ísland. Ungt fólk er að mestu hætt að horfa á sjónvarp og hlusta á fréttir. Hversvegna ættu útlendingar að gera það?

Það er greinilegt á öllu að ég skrifa ekki eins oft né eins mikið og ég gerði. Líka er ég alveg hættur að vera með eitthvað uppfyllingarefni. Þetta eru tómar hugleiðingar um allt og ekkert hjá mér.

Eitt eiga þau Ingibjörg Sólrún Gísladóttir og Davíð Oddsson sameiginlegt þó pólitísk stefna þeirra sé um flest ólík. Þau hófust bæði til mikilla pólitískra metorða vegna eigin verðleika en ekki vegna ættartengsla. Sumum finnst að Ingibjörg eigi skilið annað tækifæri en það finnst mér ekki. Hún fékk það en klúðraði því einfaldlega. Ef landið getur ekki framleitt jafningja hennar á það ekki skilið að komast útúr þeim brotsjóm sem yfir það hafa gengið.

Ekki verður sagt um þá sætabrauðsdrengi sem nú stjórna landinu að þeir séu ættlausir. Það eitt útaf fyrir sig ræður þó engu um stjórnunarhæfni þeirra en auðvitað er það þeim á margan hátt til trafala. Um leið er enginn vafi á því að það hefur hjálpað þeim mikið til síns stjórnmálalega frama. Pólitískar deilur eru ekki mín sérgrein og þessvegna ætla ég að sleppa nánari samanburði a.m.k. að þessu sinni.

IMG 4095Er þetta ætilegt?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið erum við sammála með sætabrauðsdrengina, sem þú kallar svo. Þeir eru náttúrulega aldir upp við að þjóna undir hagsmuni peninga- og útgerðarauðvaldsins og tala og vinna eins og þeim þóknast á hverjum tíma. Kvótakóngarnir vilja auðvitað að sem mest af þeim verðmætum, sem þjóðinni tekst að nurla saman komist inn á reikninga þeirra sjálfra á Tortóla eða hvar það nú er sem þeir geyma þá. Því er núna takmark þeirra og meginverkefni að einkavæða opinbera þjónustu, svo meira af tekjum ríkisins renni til þeirra en ekki til þess að greiða sjúkrahúskostnað ónýtra gamalmenna.

Ellismellur 17.9.2013 kl. 10:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband