1374 - Júlli prjón

husGamla myndin.
Ţessi mynd er eflaust tekin í skólaferđalagi en ég veit samt ekki hvađa hús ţetta er.

Var byrjađur á sögukorni um daginn og af ţví ađ búiđ er ađ vera ađ vesenast í tölvumálum hér í dag og í kvöld er ég ekki međ neitt annađ tilbúiđ til ađ setja hér.

JÚLLI  PRJÓN

Ţannig er međ Júlla prjón ađ hann kann ekkert ađ prjóna. Ţessvegna er hann kallađur Júlli prjón. Auđvitađ er ekki hćgt ađ gefa öllum sem ekki kunna ađ prjóna slíkt viđurnefni. Ég skil samt ekki hversvegna hann er kallađur Júlli prjón. Ţví ráđa einhverskonar ćđri vísindi sem erfitt er ađ skilja. 

Einu sinni var Júlli á leiđinni til Hveragerđis. Hann var fótgangandi eins og venjulega ţví hann á engan bíl. Ţá keyrir skyndilega uppađ honum svartskeggjađur náungi á rauđum Bronco og segir:

„Ert ţú ekki Júlli prjónn?"

„Nei, og ég held ađ ég ţekki hann ekkert."

„Nú, ég hélt endilega ađ ţađ vćrir ţú."

„Af hverju?"

„Ţađ veit ég ekki. Bara."

„Ég er nú oft kallađur Júlli prjón."

„Nú, er ţađ?"

„Já, en ekki Júlli prjónn."

„Já, svoleiđis. En viltu ekki fá ađ sitja í? Ég er á leiđinni til Hveragerđis."

„Jú, takk."

Og Júlli klöngrađist upp í jeppann og settist í framsćtiđ viđ hliđina á ţessum velgjörđamanni sínum.

Ţeir héldu nú áfram ţegjandi en Júlli var alltaf ađ hugsa um prjóniđ og sagđi ađ lokum:

„Ég kann nú eiginlega ekkert ađ próna."

„Af hverju ertu ţá kallađur Júlli prjón?"

„Af ţví ađ ég kann ekki ađ próna."

„Varla er ţađ ástćđan."

„Jú, ţađ held ég.

„Nú, ţađ er einkennilegt. Ég hélt ađ ţú vćrir kallađur ţađ af ţví ţú prjónađir svo mikiđ."

Svo halda ţeir áfram góđa stund. Júlli er greinilega mjög hugsi og allt í einu segir hann upp úr eins manns hljóđi.

„Ég vćri alveg til međ ađ lćra ađ prjóna, en ég kann bara ekki neitt. Gćtir ţú kennt mér ţađ?"

„Ha, ég?"

„Mér datt ţađ bara svona í hug. Ţú gćtir kannski kennt mér eitthvađ."

„Nei, ţađ held ég ekki."

„Jćja, ţađ er allt í lagi."

Ţegar ţeir komu til Hveragerđis stöđvađi sá svartskeggjađi bílinn viđ hringtorgiđ og hleypti Júlla út. Júlli labbađi niđur á Hótel Ljósbrá en ţar var enginn heima svo hann hélt áfram upp Gossabrekku upp ađ Álfafelli og síđan alla leiđ til Knúts Bruun. Ţar var heldur enginn heima, svo hann fór niđur á veg aftur.

Ţá var sá svartskeggađi einmitt ađ koma frá Selfossi og stoppađi hjá Júlla og spurđi hann hvert hann vćri ađ fara.

„Til Reykjavíkur" svarađi Júlli ađ bragđi.

„En ertu ekki nýkominn hingađ til Hveragerđis?"

„Jú, en ţađ var enginn heima svo ég verđ ađ fara til Reykjavíkur aftur."

„Ha?"

„Já, ég bankađi á báđar dyrnar, en ţađ kom enginn."

„Já, einmitt." Sagđi sá svartskeggjađi og sagđi ekki meir. Ţeir óku svo alla leiđ til Reykjavíkur án ţess ađ segja fleira. Sá skeggjađi var nefnilega hálfhrćddur um ađ Júlli vćri eitthvađ skrýtinn. Sem var alveg rétt hjá honum.

IMG 5543Blóđsuga á almannafćri.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

:) ţessi var góđur

Óskar Ţorkelsson, 28.5.2011 kl. 08:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband