1281 - Eystri-Garðsauki

Sigurður Þór segist vera Gadda-fisk-api. Er ekki sjúr. Kannsi er hann bara í Gaddafi-skapi og gæti þessvegna dottið í hug að drepa mig. Líklega eins gott að vera ekki nálægt honum. Ef hægt væri að drepa í gegnum blogg eða fésbók held ég að allmargir væru dauðir. 

Annars er þetta ástand í Líbýu ekki til að gera grín að. Ekki var djöfulgangurinn svona mikill í Egyptó. Bandaríkjamenn kunna á almenningsálitið. Nú þykjast þeir ekkert vilja fremur en að bjarga mannslífum. Stuðningsmönnum þeirra meðal einræðisherra í arabaheiminum fer þó fækkandi. Nei, ég held ég vilji frekar vera fiskapi en í Gaddafi-skapi. Hvernig eru fiskapar annars? Hljóta þeir ekki að vera supergáfaðir?

Skelfingar þrugl er þetta. Svona er að vera andvaka um miðjar nætur. Manni dettur allur andskotinn í hug. Ekkert af því er samt uppbyggjandi og fallegt.

Í bókinni „Söguþættir landpóstanna" stendur eftirfarandi á blaðsíðu 23:

„Þegar Hans póstur hætti ferðum sínum 1919, urðu bæði pósthestar og póstvagnar óþarfir á sumrum á þessari leið, því að þá tóku bílarnir við. Fóru þeir fyrst að Garðsvika, en nú orðið austur í Vík, síðan brúin kom á Markarfljót (1933) og alla leið austur á Síðu, eftir því sem fjölgar brúm á þeirri leið. - Hefir bæði Kaupfélag Árnesinga, áætlunarbílar frá Steindóri Einarssyni í Reykjavík o.fl. annazt um slíkan flutning frá Reykjavík síðan."

Undir þetta skrifar svo Vigfús Guðmundsson sem vel gæti verið sá frægi Fúsi vert sem kunnur var fyrir störf sín í Hreðavatnsskála.

Þar sem talað er um Garðsvika í þessari klausu er líklega átt við Eystri-Garðsauka hjá Hvolsvelli þar sem afi minn var eitt sinn póstmeistari og símstöðvarstjóri þegar síminn náði ekki lengra austur en þangað á sunnanverðu landinu.

Allir eru vinir á fésbókinni. Sjálfur á ég hátt á fjórða hundrað slíka. Er engin leið á eiga fésbókaróvini eða hvað? Vinalætin eru slík að maður fær engan frið. Manni er tilkynnt um öll möguleg og ómöguleg vináttutildragelsi. Sennilega þeim mun fleiri sem maður á fleiri fésbókarvini. Hvernig á ég að frábiðja mér svona tilkynningar? Er það hægt? Mér finnst ekki að mér komi þetta neitt við. Ef maður hefur asnast til að taka þátt í einhverjum umræðum fær maður líka bréf um áframhaldandi þátttöku þar þó maður hafi engan áhuga á að vita af því. Veit að mér væri kannski fyrir bestu að hætta að fara inn á fésbókina en hún er vanabindandi eins og svo margt á netinu.

Og úr því að ekki þótti fært að kjósa til stjórnlagaþings um leið og kosið er um Icesave er kannski skást að skipa bara þetta stjórnlagaráð. Fer samt ekki ofan af því að eðlilegast hefði verið að kjósa aftur.

IMG 4563Beðið eftir bárunni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband